Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Long Anh  - TP.Thanh Hóa

CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HOÁ, VĂN NGHỆ, THỂ DỤC THỂ THAO “CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2/9” NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 22/08/2023 (GMT+7)
100%

Trong khuôn khổ các chương trình chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 04/9/2023, thành phố Thanh Hóa sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; trưng bày tranh ảnh, sản phẩm OCOP và phục vụ ẩm thực tại Công viên văn hóa Hội An, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

                        637030122.jpg
                                   
                                                                  Công viên Hội An thành phố Thanh Hóa.

Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 30-8 đến ngày 4-9-2023) tại Công viên Hội An sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, biểu diễn múa Lân Sư Rồng; đồng diễn các tiết mục Aerobic cộng đồng, các tiết mục Yoga, các tiết mục Khiêu vũ thể thao, dân vũ, Flashmob, nhảy hip hop, Zumba; biểu diễn võ cổ truyền, Giao lưu môn cờ tướng, vẽ tranh. Trong chương trình nghệ thuật đường phố gồm các nội dung biểu diễn nhạc cụ dân tộc, xiếc, ảo thuật, tung hứng, múa lửa.Tại đây, trưng bày bộ sưu tập về gốm Tam Thọ tại Nhà truyền thống Hội An; Trong lễ khai mạc trình chiếu clip về các điểm di tích, danh thắng thành phố Thanh Hóa và những thành tựu nổi bật nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố Thanh Hóa hóa XXI. 

Cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thành phố Thanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng tiêu dùng giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, thế mạnh và ẩm thực hương vị xứ Thanh, trong đó 20 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 16 gian hàng giới thiệu ẩm thực xứ Thanh.

Đây là dịp để các huyện, thị xã, thành phố giao thương, mở rộng hợp tác kinh tế, liên kết sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu kinh tế, xã hội mà các địa phương đã đạt được trong những năm qua, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp - thương mại. Đây là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất có thêm cơ hội để giới thiệu, quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm nghề, làng nghề truyền thống tới người tiêu dùng  

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289