Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Long Anh  - TP.Thanh Hóa

Các trường học trên địa bàn phường Long Anh tổ chức khai giảng năm học 2022- 2023.

Đăng lúc: 14:40:31 22/12/2022 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 5/9/2022 đồng loạt các trường học trên địa bàn phường Long Anh long trọng tổ khai giảng năm học 2022- 2023

z37KG 3.jpg 

Cứ đến ngày 5/9 hàng năm hòa chung với nước hân hoan đón chào năm học mới các trường học trên địa bàn phường Long Anh đều long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã phân công lãnh đạo và các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong phường về dự lễ khai giảng của các nhà trường. Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo địa phương đã gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, cùng các em học sinh lời chúc mừng năm học mới, cống hiến ngày càng nhiều công sức, trí tuệ và tâm huyết cho sự phát triển đi lên của nhà trường và cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.
   Trong suốt những năm qua các nhà trường thuộc 3 cấp học ( Mầm non, Tiểu học, THCS) trên địa bàn phường Long Anh đã vượt qua mọi khó khăn thử thách, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tạo ra nhiều thế hệ học sinh, góp phần tạo nguồn nhân lực, nhân tài cho quê hư­ơng đất nước.
     Qua báo cáo tóm tắt năm học 2021- 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023 mà Hiệu trưởng các nhà trường đã trình bày tại buổi lễ cho thấy: Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất của các nhà trường vẫn còn những khó khăn nhất định, ảnh hưởng của đại dịch covid-19 nhưng với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực vươn lên không ngừng, trong năm học vừa qua các nhà trường đã có những biện pháp thích ứng, linh hoạt để từng bước khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học. Phát huy những thành tích của năm học qua, trên cơ sở các nhiệm vụ trọng tâm của toàn ngành, trong năm học này các nhà trường đã đề ra được những mặt trọng tâm hết sức cụ thể, bám sát được tình hình thực tế của đơn vị để thực hiện thành công nhiệm vụ năm học, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của mình trong hệ thống giáo dục của địa phương. Năm học mới đã đến, năm học 2022- 2023 với chủ đề mà ngành giáo dục đã lựa chọn đó là: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” .
      Tại buổi lễ khai giảng, nhằm khuyến khích động viên các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong học tập nhân dịp năm học mới.  Công ty vận tải Đức Phát đã tặng quà cho 13 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 50 cháu có hoàn cảnh khăn đang theo học tại 5 trường trên địa bàn phường Long Anh, tổng trị giá 35.600.000 đồng.
   Tiếng trống khai trường đã điểm! Năm học mới 2022- 2023 đã bắt đầu, chúc cho các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh phường Long Anh một năm học mới đạt được nhiều kết quả cao trong công tác dạy và học, chúc cho nền giáo dục địa phương ngày càng đi lên ngang tầm với các trường trong nội thành thành phố Thanh hóa.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289